bảng xếp hạng ngoại hạng anh 2022

Ngày 22/11, ông Nguyễn Duy Lam, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Bế Văn Đàn, huyện Krông Năng, cho bi sex 2k7

【sex 2k7】Nữ sinh lớp 4 bị 10 bạn đánh tím người

Ngày 22/11,ữsinhlớpbịbạnđánhtímngườsex 2k7 ông Nguyễn Duy Lam, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Bế Văn Đàn, huyện Krông Năng, cho biết sự việc xảy ra vào sáng sớm 9/11 ở lớp 4B. Khi đó, thầy cô chưa đến trường, các học sinh đều giấu nên không nắm được sự việc.

Hôm sau, nữ sinh bị đánh vẫn đi học bình thường, song giữa chừng kêu mệt và xin về nghỉ. Về nhà, người thân thấy em bị bầm tím ở lưng, cánh tay liền gặng hỏi thì mới biết nữ sinh bị 10 bạn đánh, đấm, dùng bút bi chọc vào người. Gia đình liền đưa em nhập viện điều trị.

Theo ông Lam, một số phụ huynh có con đánh bạn đã xin lỗi, thống nhất mỗi nhà hỗ trợ 5 triệu đồng để lo viện phí. Tuy nhiên, cũng nhiều phụ huynh không đồng tình, nên trường lập hồ sơ báo với Công an xã Ea Tân.

"Nhà trường mong muốn răn đe, giáo dục các em không tái phạm. Nếu không xử lý nội bộ được, trường phải mời cơ quan chức năng vào cuộc", ông Lam cho hay.

Mẹ của nữ sinh cho biết nguyên nhân con mình bị đánh là do cuối năm học trước có hứa cho bạn một chai nước ngọt nhưng không thực hiện. "Gia đình tôi vừa xin chuyển lớp cho cháu và trấn an mãi cháu mới chịu đến trường", người mẹ nói.

Bé gái lớp 4 bị 10 bạn cùng lớp đánh bầm tím. Ảnh: Ngọc Oanh

Bé gái lớp 4 bị 10 bạn cùng lớp đánh bầm tím. Ảnh: Ngọc Oanh

Bạo lực học đường là vấn đề tồn tại của ngành giáo dục, theo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trả lời chất vấn tại Quốc hội chiều 7/11, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cho biết từ 2021 đến nay, cả nước xảy ra gần 700 vụ bạo lực học đường, liên quan đến hơn 2.000 học sinh, trong đó 800 học sinh nữ.

Theo quy định, việc kỷ luật học sinh vi phạm gồm ba hình thức: nhắc nhở, khiển trách và tạm dừng học có thời hạn.

Ngọc Oanh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap